Hindi Sya Kuntento Sayo In English

Pinipilit ko sya kausapin kung ano yung problema nya. Hindi ko sya crush.


Tagalog Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes About Life Tagalog Quotes Patama Tag Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Crush Quotes Tagalog

Pero tandaan hindi porket nagalit sya e guilty na.

Hindi sya kuntento sayo in english. Kung parang hindi na kayo nagkakaron ng kulitan moments at hindi sya nag-eenjoy pwedeng may meaning yun pero kailangan mo pa ng ibang data. Niloloko nya ako dahil sayo. Ang pagiging kuntento ay isang rare na katangian ng tao.

Nahiga sya sa hita ko hindi ko naman sya matigan gawa ng ayaw ko makita nya ang lungkot sa muka ko sa sinabi nyang iyon. Kung nasaktan ka man nasaktan din ako sa nangyari. 2665 likes 155 talking about this.

-bakit sya paasa. Kaya nga ang pagmamahal at relasyon e may commitment commitment na kahit tumagal na kayo at may iba ka nang nakikitang mas kaakit-akit kaysa sa kanya e sya pa rin ang pipiliin mo at hindi mo sya ipagpapalit. Kung meron ka nito wag kang mahiya.

Ganyan tayo minsan eh kapag alam natin na sobrang importante tayo sa isang tao nagiging komportable na tayo na hindi sila mawawala sa buhay natin. Ang hugot lines ay mga salitang nabuo sa pamamagitan ng emosyon. You know that youre one of my priorities yet hindi ka kuntento sa kung ano ang kaya ko lang ibigay sayo View more.

Iba-iba ang tao at iba-iba rin ang paraan nila para patunayan sayo kung gaano ka niya kamahal. So hindi sya papasok sa relationship kung hindi pa sya ready magpakasal. Nagalit sya sa mga jokes nung mga kaworkmate namin.

Maasahan mo sa bahay sa trabaho sa school sa ministry etc. Nagka-asawa sya eh nakabuntis sya. Ang kelangan mo ay EXPOSURE sa iba yun lang.

Pero hindi nya sinasabi. My dearkung tapos na kayo para sayo hindi mo na kelanagan ang CLOSURE na galing sa kanyapag tapos natapos na. Hindi lang ikaw ang nasugatan sa laban ng pag ibig.

Matipid niyang sagot. Kung mahal na mahal ka nyan edi sana nagluluksa din yan dahil nawala sya sayo. Hindi takot sa responsibility.

Pag mag te-text ako sa kanya hindi naman sya nag rereply or tatawag ako di nya rin sasagutin At nabasa ko sa timeline ng boyfriend ko. Iniwan ka nya dahil hindi sya kuntento sayo. Flood mo sya sa fb para mapansin ka nya.

Ikaw Hindi mo ba ako namis. Jose Maghopoy Hindi ka kuntento SA English ni Drilon. Ipinasa noong Enero 6 2009 ni livingstain.

Na nung nagka-family sila nawala nang lahat. Hanggang sa nabasa ko nalang sa blog nya lahat ng galit nya. Sa isang lilib na kagubatan ng timog cotabato may isang bulag na leon na ubod ng bangis pero wala syang kinalaman sa kwento ko ngayon.

But I like that. Hindi sya makaget over dun sa dati naming issue na inayos namin nuon. Totoo ka sa mga sinasabi mo.

Sabi nga nila eh talo ang seryoso. Pangalawa tignan mo kung masaya ba sya kapag magkasama kayo. Wala nman syang magagawa.

Di porke alam mong mahal ka nya aabusuhin mo yun. Maraming tao na mas deserving sakanya te. Nawala ng nangarap dati pangarap nyang maging ganito.

Kung palagi kang nagdududa sa mga kilos ng boyfriend mo sana hindi mo na lang sinagot. Noong bata pa tayo hindi pa natin alam kung saan patungo ang buhay hindi natin alam kung ano ang mangyayari sa atin bukas kung. Ayaw nyang mawala ka kaso hindi sya gumagawa ng paraan kasi neither hindi nya kayang panindigan yung mga sinasabi nya or wala syang lakas ng loob para sabihin o gawin ang mga dapat gawin para manatili ka.

Para sayo yung mismong sinabi nya ay pinagpantasyahan ko sya akalain mong hindi pa ako kuntento sa nangyari sa amin nagpunta ako ng banyo para magparaos kinuha ko yung sabon at sinimulan ko na ang bayo sa sarili ahhh. Di ka rereplyan di sasagutin mga tawag mo ayaw ka kausapin at hindi ka pinapansin kahit anong gawin mo. Kapag hindi mo talaga kaya at nasubukan mo na at hindi mo pa rin kaya dun mo sabihin kung kaya mo o hindi mo kaya.

Ung goal nya nag-adjust dahil sa situation nya. May dapat pa ba syang asahan. Ang liligawan lamang nya ay ang babaeng alam nyang ihaharap nya sa altar at magiging kabiyak habang buhay.

Alam ko naman hindi ako pwede dun pag sinabi kasing mo pamilya yung may anak tatay at nanay eh hindi ko naman kayang ibigay sa kanya iyon kaya nalungkot ako. Tuesday December 18 2012. AfrikaansEnglish last vluchtdiagram DutchEnglish mai aapke liye kya kar sakta hu HindiEnglish i wish you happy diwali in you and your family EnglishHindi mohan has write a letter EnglishHindi.

Alma hindi kita makakalimutan ang sarap dahil nga. Tignan mo rin kung baka naman naiinis na sayo dahil lahat na lang pinagselosan mo na. Aj Jumauay Sana kasi hindi nlng sya tumakbo bilang senador pwede nmn syang makatulong kahit hindi sya senador hindi nmn nya kayang depensahan.

Palaging talo ang tao na buo magmahal. Love is not measurable. Ramdam namin yung tensyon.

Pero sirhindi sa lahat. Hindi mo kailangan sukatin ang pagmamahal ng isang tao sa iyo. Like Reply 6 mins Mark Marcelo.

Hindi na siya kuntento sayo. Litisin Natin Ang Panginoon. Pero hindi ko sinasabing tama yun.

Ung current situation nya ang nagdesign sa pangarap nya. Hindi na siya kuntento sayo. Tanga ka ba talaga.

Nakakasama ka naman ng loob ako nga namis kita tapos ako Hindi mo man lang ako namis. Nong nakaraang Monday Febuary 172015 hindi na sya nagpapakita kahit text paramdam wala na nag GM sya pero hindi niya sene-send saakin kundi sa mga kaibigan ko lang. Hindi basta basta nanliligaw o pumapasok sa relationship.

Subukan mo muna. Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman. Hindi pa sya handa sa ganun topic.

Simula nun umiwas na sya. Please hear me out and validate my feelings kasi pareho tayong nasaktan. Nakasanayan ko na kasi sya.

Iniwan ka nya dahil hindi ka nya gaano kamahal. Di ba natatandaan mo sabi ko sayo wala akong pang tuition pero naglakas loob akong mag enroll sa college. Ikaw yung pinakamagandang bagay na dumating sa akin kaya hinding hindi ko hahayaan na basta-basta ka na lang mawawala sakin.

Jose Maghopoy Dapat lang mag English sya dahil Ang legal words ay iba Hindi puede SA salita ng tagalog. Natitiis ka nya dahil alam nyang mahal na mahal mo sya. Narito ang mahigit sa 400 na mga hugot lines na maaring mong basahin gamitin at ibahagi sa iba.

Hindi ko sya crush. Galit na galit sya. Yung taong yayakapin ka sa likod at ididikit ang mga labi sa tenga mo at sasabihin sayo Di kita iiwan.

Bakit ka naglakas loob na mag rent ng laptop. Hindi ka nagsisinugaling yan ang Nagustuhan ko sayo. Desc jockey Dj sweetheart Live is on the air Lami ug gilok modala ug Storya HAPPY happy lang walang personalan mopa gilok lang ta knunay para.


Quotes For Life Tagalog Best Of Tagalog Love Quotes May Nagugustuhan Ka Ba N On Tagalog Love Quotes Hugot Lines Tagalog Love Hugot Quotes Tagalog


0 Response to "Hindi Sya Kuntento Sayo In English"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel